Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Dược sĩ y khoa SINGAPORE - Du học sinh hướng đi mới cho giới trẻ Việt

Dược sĩ y khoa SINGAPORE - Du học sinh hướng đi mới cho giới trẻ Việt
Singapore là 1 Trong những tổ quốc đang phát triển hàng đầu Xã hội . hiện nay , Singapore đang là đối tác lớn của các đơn vị xuất khẩu lao động VN . Bên trong 2 năm trở lại đây, số lượng tập sự sinh VN sang Singapore làm điều tăng đột biến. các Học nghề cũng đa dạng hơn từ chỗ định hướng thu nạp các cần lao thuộc Ngành nghề kĩ thuật, cơ khí thì nay đã nới rộng thêm sang một số Ngành như: nông nghiệp, lắp ráp, chế biến thực phẩm...Đặc biệt Bên trong năm 2015 , Singapore chính thức có thỏa thuận hợp tác với nước ta về việc đưa ứng cử viên sự việc dưỡng và hộ lý sang làm vấn đề tại giang sơn họ.
Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu tuyển sinh giấy báo điểm xác nhận tốt nghiệp năm 2016
Học khối D có được học cao đẳng Dược không?
Theo thống kê của Bộ lao động Singapore Ở trong 10 năm qua Đòi hỏi hộ lý, sự việc dưỡng săn sóc người cao tuổi của Singapore ước lượng khoảng 300 - 400 nghìn người .Với đặc điểm dân số già thì Ở trong T.gian tới con số này còn tăng lên hơi nhiều . thành thử , Singapore đang sở hữu Điều kiện rất lớn Ở trong sự việc tuyển kiếm vấn đề dưỡng, hộ lý sang nước này làm điều.
công việc của hộ lý, vấn đề dưỡng viên chủ yếu là chăm chút người bệnh: cho ăn, chuyển di bệnh nhân, chuyển các mẫu, thành tựu xét nghiệm; tiếp thụ thuốc; làm vệ sinh phòng bệnh, công cụ y tế; theo dõi sức lực của người già , người bệnh; phục hồi chức năng..
Điểm Chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh tốt nghiệp cấp 3 năm 2016
Những ứng viên sự việc dưỡng, hộ lý sẽ đi theo Phương pháp vừa Học vừa làm. Đối với ứng viên việc dưỡng thời gian kéo dài ba năm, hộ lý sẽ là bốn năm mỗi năm gia hạn một lần. Để gia nhập xuất khẩu cần lao theo gói điều dưỡng, hộ ly các ứng viên cần phải vượt qua kì thi cấp chứng chỉ hướng vấn đề dưỡng viên, hộ lý do Singapore đơn vị. Sau khi đạt được chứng chỉ hướng này thì Sĩ tử mới được phép ở lại làm điều dài hạn tại Singapore và lương tháng Thí sinh thu được tầm 2 .000-3000 USD /tháng trở lên (tương đương 40-60 triệu vnd )- một con số đồ sộ so với Sinh viên làm vấn đề dưỡng viên tại Việt Nam .
Qua khảo sát và thông báo kiểm tra từ đơn vị Phúc lợi Xã hội Singapore, các ứng cử viên việc dưỡng và hộ lý của Việt Nam được Đào tạo và trang bị kiến thức khá tốt, thích ứng nhanh với yêu cầu làm sự việc . Do cùng ở khu vực Đông Nam Á nên cần lao VN sở hữu nhiều ưu thế về phong tục tập quán thân thuộc với người Singapore cũng như thái độ làm việc thân thiện, cởi mở nên các người tìm việc Việt Nam được đánh giá cao. nhìn chung những cần lao của VN gia nhập đơn hàng điều dưỡng, hộ lý đều sở hữu mức lương khá tốt và được những cơ sở khai màn cơ hội để bảo đảm cuộc sống sinh hoạt và làm vấn đề lâu dài. Đây sẽ là 1 hướng đi mới cho Các bạn Học điều dưỡng, hộ lý của VN khi mới học xong ra trường .
Điều kiện xét vào Cao đẳng Ngành Y Dược năm 2016 như sau:
• Học bạ học hết cấp 3, bổ túc THPT
• Điểm Học bạ lớp 12 đủ từ 5.0 trở lên.
• Đạt hạnh kiểm khá trở lên
Hồ sơ đăng ký Xét tuyển Trung Cấp Y năm 2016 bao gồm những gì?
• Phiếu đăng ký Tuyển sinh theo mẫu Cao đẳng Ngành Dược (Dowload tại đây).
• Một bì thư chiếm dán tem ghi rõ địa chỉ hướng và số điện thoại của Bạn để nhà trường gửi thông tin đậu.
• Những giấy tờ ưu tiên nếu có
Phương pháp nộp hồ sơ Tuyển sinh Cao đẳng Ngành Y khoa năm 2016
• Sĩ tử nộp Đăng kí xét tuyển online (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Tuyển sinh trực tuyến - điền thông báo theo mẫu)
• Gửi phiếu ĐKXT chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Dược sĩ Trung Cấp - Khoa Y Dược Hà Nội: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
• Nộp trực tiếp tại địa chỉ hướng trên.
Cao đẳng Ngành điều Dưỡng- Địa điểm nộp hồ sơ Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội :
Khoa điều Dưỡng Hà Nội: - Phòng 103 nhà B, Số 290 Phố Tây Sơn – Quận Đống Đa – TP.Hà Nội (đối diện Đại Học Thủy Lợi – gần Ngã tư Sở)
Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 – 0973.939.696
Xem thêm: http://caodangduochanoi.vn/cao-dang-dieu-duong-1000001

0 nhận xét:

Đăng nhận xét