Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Cảm nhận khách hàng khi đi taxi từ Hà Nội ra Nội Bài

Trước đây, khi mỗi lần ra nước ngoài đi công tác tôi thường hay bắt taxi để đi ra sân bay. Cứ mỗi lần đi như vậy tôi lại gọi một hãng taxi khác nhau. Vì qua tìm hiểu thông tin trên mạng thì tôi thấy có nhiều xe chuyên tuyến Hà Nội – Nộ Bài giá cả phù hợp và chất lượng cũng được.
Nhưng trong thời gian gần đây tôi lại hay đi công tác xa cũng phải di chuyển bằng máy bay. Và qua tìm kiếm trên mạng tôi lại tìm được hãng xe Taxi VIP . Hãng này cũng chuyên tuyến Hà Nội – Nội Bài có nhiều gói dịch vụ hấp dẫn như gói taxi Nội Bài giá rẻ hay gói taxi Nội Bài trọn gói.

Dịch vụ  taxi đường dài giá rẻ  uy tín an toàn đảm bảo chất lượng, giá rẻ nhất tới quý khách hàng
Tôi đã lựa chọn hãng này để đi và sau này tôi vẫn thường hay gọi cho hãng này mỗi khi phải đi công tác. Đây là hãng có chất lượng dịch vụ tốt với hệ thống quản lý chặt chẽ, giá cả rẻ hơn trong khu vực và đặc biệt luôn đúng  giờ nên tôi rất tin tưởng. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình từ tài xế cho đến nhà quản lý. Đến lúc mình đi xong thì họ vẫn gọi điện để hỏi thăm về thái độ phục vụ của nhà xe cũng như cảm nhận của chính hành khách dành cho nhà xe khi sử dụng dịch vụ.
Đây cũng chính là hãng xe mà tôi lựa chọn khi có nhu cầu và tôi cũng đã chia sẻ thông tin cho bạn bè cũng như người thân để mọi người sẽ có chuyến đi an toàn và giá rẻ khi có nhu cầu.
Vậy nếu có nhu cầu đi xe taxi nội bài, taxi Sơn Tây giá rẻ thì quý khách cứ yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi chỉ 150k quý khách có thể thả ga đi taxi sơn tây nội bài giá rẻ nhất.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn :
Hotline: 04.73.02.02.02
Địa chỉ: Số 47 –Ngõ 16,  Hoàng Cầu, Đống đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét