Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Giá cước Taxi Sân Bay Nội Bài

Nói đến dịch vụ Taxi Nội Bài thì Taxi Sân Bay Nội Bài  chúng tôi tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Taxi Nội Bài tốt nhất hiện nay trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, với đội ngũ nhân viên có trình độ, kinh nghiệm nhiều năm trong kỹ năng lái xe cũng như trình đồ văn hóa giao tiếp với khách hàng.


 

Với tiêu chí “Sự hài lòng của khách hàng là sự sống còn của doanh nghiệp chúng tôi” vì vậy dịch vụ Taxi Nội Bài của Taxi Sân Bay Nội Bài  chúng tôi luôn cam kết phục vụ khách hàng với giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
Giá đã giảm lên tới 100.000đ so với giá niêm yết tại sân bay Nội Bài.
Đơn giá trên đã bao gồm phí cầu phà, bến đỗ và hóa đơn tài chính.


Bảng giá tuyến Hà Nội - Nội Bài


Khứ hồi Khu vực áp dụng
Đi chung Đi riêng Đi chung Đi riêng
150.000đ 200.000đ 200.000đ 260.000đ Giảm 10% cước chiều về Ba Đình
Cầu Giấy
Đống Đa
Hoàn Kiếm
Tây Hồ
Nam Từ Liêm (Mỹ Đình 2, Mỹ Đình 1)
Bắc Từ Liêm (Xuân Đỉnh, Cổ Nhuế 1)
200.000đ 250.000đ 250.000đ 340.000đ Giảm 10% cước chiều về Ba Đình
Cầu Giấy
Đống Đa
Hoàn Kiếm
Tây Hồ
Nam Từ Liêm (Mỹ Đình 2, Mỹ Đình 1)
Bắc Từ Liêm (Cổ Nhuế 1, Xuân Đỉnh)



Lưu ý

Dịch vụ Taxi Nội Bài của Taxi Sân Bay Nội Bài  chúng tôi trân trọng mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng để phát triển và phục vụ quý khách hàng ngày một tốt và chuyên nghiệp hơn nữa. Cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn :
Hotline: 04.73.02.02.02
Địa chỉ: Số 47 – Ngõ 16,  Hoàng Cầu, Đống đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét