Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Lựa chọn taxi từ Khu đô thị Linh Đàm đi sân bay nội bài

Bạn đang có nhu cầu đi taxi từ Khu đô thị Linh Đàm đi sân bay Nội Bài nhưng vẫn chưa biết chọn hãng taxi nào để để đi là tốt nhất. Hãy để taxi nội bài giới thiệu cho bạn một dịch vụ chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
Khu đô thị Linh Đàm tọa lạc một bị trí đẹp, được xây dựng trên ý tưởng một khu đô thị hiện đại mang phong cách kiến trức sinh thái thân thiện với môi trường của Singapo. Một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên ở Hà Nội và đã hứa hẹn sẽ đem lại đến một chất lượng tốt nhất cho khu dân cư.

 Lựa chọn taxi từ Khu đô thị Linh Đàm đi sân bay nội bài

Khu đô đô thị thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai nên khoảng cách đến sân bay Nội Bài khá xa khoảng hơn 30 Km. Nếu bạn lựa chọn những hãng taxi hà nội truyền thống thì số tiền bạn phải chi trả khá cao từ 400- 500K. Vì vậy trong thời buổi kinh tế khó khăn thì việc tiết kiệm chi tiêu là một trong những vấn đề cần thiết. Nếu sử dụng dịch vụ taxi giá rẻ của taxi VIP sẽ là một trong những giải pháp tối ưu nhất cho bạn . Vừa nhận được những dịch vụ với chất lượng tốt nhất, và giá lại rẻ nhất bạn sẽ tiết kiệm được từ 40-50% khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi từ khu đô thị Linh Đàm đi sân bay nội bài chỉ với giá 270 ngàn/ lượt nếu bạn đi riêng. Và đặc biệt với với dịch vụ đi chung của taxi VIP thì bạn còn có thể tiết kiệm hơn nữa chỉ với 220K vẫn với quãng đường ấy. Bạn chỉ cần gọi trước ccho chúng tôi để chúng tôi có thể sắp xếp và ghép xe cho bạn. Nếu bạn yêu cầu đi chung mà chúng tôi không ghép được cho bạn thì chúng tôi vẫn sẽ đến đón bạn đúng giờ mà bạn vẫn chỉ phải chi trả với mức đi chúng là 220K thôi nhé.


 Lựa chọn taxi từ Khu đô thị Linh Đàm đi sân bay nội bài


Hãy gọi cho chúng tôi theo số 04.73.02.02.02 để sử dụng dịch vụ của chúng tôi và cảm nhận sự khác biệt với những dịch vụ taxi truyền thống nhé.
Giá rẻ: Với mức cước trung bình 6.000đ đến 8.000đ/km tùy loại xe. Mức cước này rẻ hơn từ 40-50% so với cước taxi meter truyền thống;
Giá đã bao gồm phí cầu đường, bến bãi;
Có hóa đơn VAT kèm theo;
Sang trọng: Xe mới, không mào không khác biệt so với xe riêng mang lại cho bạn cảm giác tự tin và sang trọng;
Lịch sự: Nhờ phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo;
Tiện dụng: Chỉ cần nhấc điện thoại và gọi, lái xe của chúng tôi sẽ đón và đưa tận nơi bạn yêu cầu;
An toàn: Đây là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi khi xây dựng đội xe. Tất cả những xe của chúng tôi đều là các dòng xe đời mới nhất của các hãng xe uy tín, xuất xưởng từ năm 2015 về sau.
Vậy chẳng còn lí do gì mà bạn không sử dụng taxi hà nội nội bài với dịch vụ taxi VIP để được hưởng những dịch vụ tốt nhất, giá rẻ nhất.

Vậy nếu có nhu cầu đi xe taxi Nội Bài, taxi Sơn Tây giá rẻ thì quý khách cứ yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi chỉ 150k quý khách có thể thả ga đi taxi sơn tây nội bài giá rẻ nhất.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn :
Hotline: 04.73.02.02.02  or  01224.116.999
Địa chỉ: Số 47 –Ngõ 16,  Hoàng Cầu, Đống đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét