Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Chi sẻ những mẹo hay giúp bảo dưỡng ô tô mới mua

Đã có rất nhiều người cho rằng xe mới mua thì không cần phải bảo dưỡng là hoàn toàn sai lầm. Việc bạn nên bảo dưỡng nội thất da, chi phí không mấy tốn kém nhưng sẽ làm tăng đáng kể độ bền của da và tạo cho bạn cảm giác dễ chịu cho người sử dụng xe hơi. Vì vậy taxi nội bài xin mách nhỏ bạn những mẹo để bảo dưỡng ô tô mớimua.
Rất nhiều cá chủ phương tiện đều chủ quan cho rằng xe mới, các nội thất bên trong đều mới nên việc bảo dưỡng sẽ gây lãng phí. Nhưng thực tế thì đây lại là một trong những công đoạn rất quan trọng không chỉ với những dòng xe lắp đặt trong nước mà với cả những dòng xe cao cấp được ngoại nhập.

Những dấu hiệu nội thất bị bạc màu, bong tróc.
Đây là một trong những hậu quả do tác động của thời tiết cũng giống như các đồ vật khác nội thất trên xe ô tô được làm bằng da  và chỉ có thể bền bỉ trong điều kiện nhiệt độ mát mẻ và độ ẩm vừa phải. Tuy nhiên khí hậu Việt Nam lại khắc nghiệt mùa đông thì lạnh quá mà mùa hè thì nóng quá làm cho nội thất trên xe dễ bị tổn thương sẽ xuất hiện những vết rạn hoặc có thể là bị bong tróc.

Mẹo nhỏ giúp bạn bảo dưỡng xe ô tô mới mua

Tài xế taxi sân bay nội bài cũng chia sẻ: Tôi cũng đã sở hữu khá nhiều chiếc xe rồi nên tôi thấy việc bảo dưỡng nội thất là rất quan trọng. Tôi cũng chủ yếu lái xe tuyến hà nội đi sân bay nội bài nhưng nhiều khi chiếc xe đẹp, nội thất sang trọng cũng để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Xử lí “ ngay và luôn” để có hiệu quả lâu dài.
Việc xử lí, bảo dưỡng nội thất xe ô tô cũng đơn giản như chúng ta đánh xi cho một đôi giày hay một chiếc áo da mới. Với những hóa chất chuyên dụng sẽ giúp cho bề mặt da mịn hơn, và mềm mại hơn không vị gãy khi ngồi.

Mẹo nhỏ giúp bạn bảo dưỡng xe ô tô mới mua

Có nhiều cách để bạn có thể bảo dưỡng cho xe nếu như bạn không có thời gian thì có thể mang xe đến các trung tâm bảo dưỡng xe uy tín với những mức giá không quá cao và cũng tùy vào từng loại xe. Nếu như bạn có thời gian và muốn tự mình chăm sóc cho xế yêu của mình thể tự mua hóa chất ở những trung tâm chuyên bảo dưỡng nội thất xe uy tín và chỉ mất của bạn từ 20-30 phút là có thể chăm sóc cho nội thất da của mình bền đẹp như mới.
Đây là một trong  những công đoạn khá đơn giản nhưng sẽ mang lại hiệu quả lâu dài cho xe của bạn.
Với những kinh nghiệm mà nội bài taxi chia sẻ hi vọng bạn sẽ có những cách riêng để chăm sóc cho những xế yêu của mình.

Vậy nếu có nhu cầu đi xe taxi Nội Bàitaxi Sơn Tây giá rẻ thì quý khách cứ yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi chỉ 150k quý khách có thể thả ga đi taxi sơn tây nội bài giá rẻ nhất.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn :
Hotline: 04.73.02.02.02  or  01224.116.999
Địa chỉ: Số 47 –Ngõ 16,  Hoàng Cầu, Đống đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét