Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Dịch vụ taxi đường dài giá rẻ từ sân bay nội bài đi các tỉnh 6.000/KM

Hiện nay nhu cầu đi taxi đường dài từ sân bay nội bài đi các tỉnh đều rất cao đặc biệt là các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải phòng…. Tuy nhiên giá taxi từ sân bay nội bài về các tỉnh của các hãng taxi truyền thống đều khá cao làm cho người dân phải mất đi những khoản chi phí khá cao. Hãy đến với dịch vụ taxi đường dài giá rẻ của taxi VIP để nhận được những dịch vụ tốt nhất với giá rẻ nhất.
Hà Nội là trung tâm của các tỉnh phía Bắc nên vị trí đi về các tỉnh cũng khá thuận lơi. Đặc biệt nếu như bạn từ sân bay nội bài đi về các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hà Nam, Thái Bình, Nam Đinh, Hải Phòng… bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi giá rẻ đường dài để tiết kiệm được những chi phí khá lớn.


Bạn vừa đáp xuống sân bay nội bài ? Tuy nhiên bạn lại ở những tỉnh xa , đồ đạc thì lại nhiều nhưng chưa biết lựa chọn phương tiện nào đi làn tiện lợi nhất? Vậy bạn hãy để dịch vụ taxi nội bài giá rẻ của taxi VIP giúp bạn .
Với phương châm khách hàng là thượng đế là những người bạn thân thiết ,chúng tôi với sứ mệnh mang lại những dịch vụ tiện nghi nhất, an toàn và tiết kiệm nhất cho khách hàng. Taxi VIP chúng tôi đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đi lại cho các khách hàng với những chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.


Hiện nay dịch vụ taxi VIP của chúng tôi đã mở rộng thêm những tuyến từ sân bay nội bài đi các tỉnh với một mức giá rẻ nhất chỉ với giá từ 6 .000/ km. Với mức giá như trên thì bạn có thể tiết kiệm được từ 40- 50% so với những dịch vụ taxi truyền thống. Đặc biệt nếu như sử dụng dịch vụ khứ hồi của dịch vụ taxi VIP thì bạn sẽ được giảm 30% lượt về.
Chúng tôi cũng có hai loại xe để bạn có thể lựa chọn đó là xe Kia Morning 5 chỗ và Toyota Innova 7 chỗ . Tất cả những xe của chúng tôi đều là xe mới sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho các bạn.
Với những mức giá ưu đãi nhất cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất thì bạn sẽ thật sự hài lòng đối với dịch vụ taxi noi bai của chúng tôi.
Chúng tôi xin cam kết luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất với thời gian nhanh nhất . Các bạn chỉ cần gọi trước cho tổng đài của chúng tôi theo số 04.73.02.02.02 để được hướng dẫn cũng đặt xe. Chỉ cần gọi trước cho chúng tôi trước 2 tiếng là chúng tôi sẽ sắp xếp được xe đến đón bạn đúng giờ cũng như đúng địa điểm.
Đến với Nội bài taxi chúc bạn sẽ có những hành trình thật vui vẻ và an toàn và đặc biệt sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho bạn đấy nhé. Chúng tôi luôn cam kết mang lại sự tin tưởng tuyệt đối đến cho khách hàng.


Vậy nếu có nhu cầu đi xe taxi Nội Bài, taxi Sơn Tây giá rẻ thì quý khách cứ yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi chỉ 150k quý khách có thể thả ga đi taxi sơn tây nội bài giá rẻ nhất.
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn :
Hotline: 04.73.02.02.02
Địa chỉ: Số 47 – Ngõ 16,  Hoàng Cầu, Đống đa, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét