Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Điểm Chuẩn đăng ký xét tuyển Y Dược Học Hà Nội lấy bao nhiêu điểm ?

Điểm đúng Trường Cao đẳng Dược Hải Dương năm 2016 chiếm rất cao không? Đó là thắc mắc của Các em Thu Hiền gửi đến Cao đẳng Y điều Dưỡng Hà Nội như sau: Em chào thầy cô ạ. hiện tại em đang muốn Đào tạo Ngành Cao đẳng Y Dược vì thế em rất muốn hỏi các thầy cô đó là điểm chuẩn Cao đẳng điều Dưỡng Hải Dương năm 2016 sở hữu rất cao không ạ? Mức nơi như thế nào là an toàn nhất ạ. Em rất mong nhận được sự tư vấn của các thầy cô ạ. Em cảm ơn các thầy cô rất khá nhiều
http://caodangduochanoi.vn/ tuyển sinh học hết cấp 3 năm 2016Trả lời
Chào Các bạn Thu Hiền
Cảm ơn Các em Thu Hiền đã gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục tham vấn Tuyển sinh của khoa Y Dược trường cao đẳng Công nghệ và thương nghiệp Hà Nội tại địa chỉ hướng 290 Tây Sơn – Đống Đa- Hà Nội. tuy nhiên Sinh viên cũng đã gửi nhầm câu hỏi của Các em đến ban Tuyển sinh của Trung cấp y khoa pasteur Hà Nội.Vì vậy Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy vẫn sẽ cố gắng giải đáp những thắc mắc help Các bạn Thu Hiền để Các em chiếm thể nắm được các thông báo cơ bản để xác định được thời cơ của mình.
Như Cao đẳng Dược được biết thì năm 2016 trường Cao đẳng Ngành điều Dưỡng Hải Dương vẫn chưa chiếm điển đúng. ngoài ra Sĩ tử có thể tham khảo điểm đúng Y Dược Học Hà Nội Hải Dương năm 2015 của trường như sau:
Điểm chuẩn Cao đẳng Y tế Hải Dương năm 2016 có cao không?
Bên cạnh đó theo Cao đẳng Điều Dưỡng Chính quy được biết thì Các em Học ở trường nào sở hữu đầy đủ cơ sở vật chất lượng, cơ sở hạ tầng và sở hữu những điểu kiện tốt nhất để Các bạn có thể phát huy được khả năng của mình thì nên tìm kiếm.
Khoa Y Dược của trường cao đẳng Công nghệ và thương nghiệp Hà Nội tự hào là một Trong các địa chỉ hướng uy tín Học về Ngành Cao đẳng Y Dược. điển hình năm 2016 này Khoa Y Dược của Dược sĩ Cao đẳng Tuyển sinh hai chuyên Học đang khá “ Hot” bây chừ đó là Ngành Cao đẳng Dược và rất cao đẳng việc dường sau khi học xong cao đẳng học xong Học viên sẽ được cấp bằng rất cao đẳng chính quy.
Với hệ thống trang thiết bị kĩ thuật đương đại, cơ sở hạ tầng với hệ thống phòng ốc đầy đạt, khang trang để phục vụ cho Mong muốn Học tập. bên cạnh đó Dược sĩ Trung Cấp đầu tư vào hệ thống phòng thí nghiệm, thực hiện đầy đủ với những thiết bị ngoại nhập để phục vụ Ngành Cao đẳng Dược một Trong các chuyên Ngành Nhu cầu Bạn phải được thực hiện nhiều để chiếm thể ứng dụng các tri thức được Đào tạo vào thực hành để tăng thêm những kĩ năng để mai sau sở hữu thể có những thời cơ có được một việc làm ăn nhập với chuyên Lĩnh vực và kĩ năng.
Điểm Chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội  xét tuyển học bạ lớp 12 năm 2016
Hơn đội ngũ giảng sư của Trường trung cấp y khoa Pasteur là hàng ngũ các thầy cô giàu kinh nghiệm giảng dạy, bằng cấp chuyên môn giỏi sẽ giải đáp các thắc mắc cho Sinh viên giúp cho Thí sinh tự tín bộc lộ khả năng của mình.
Đặc trưng Ở trong năm 2016 Cao đẳng Dược được Bộ giáo dục và Đào tạo cho phép Xét tuyển hệ cao đẳng chính quy duyệt Phương án Tuyển sinh Tốt nghiệp THPT đối với những Bạn đã Học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông. việc này cũng sẽ khai màn cơ hội cho rất nhiều Sĩ tử được đeo đuổi chuyên Ngành mà mình yêu thích dù rằng định rõ sở hữu lực Đào tạo bình thường.
Do lượng giấy tờ hàng năm gửi vầ Trung cấp Dược khá đông. bởi vậy Thí sinh hãy tận dụng cơ hội của mình bằng cách chuẩn bị giấy tờ một cách sớm nhất để trở nên Học viên của Dược sĩ Trung Cấp.

Điều kiện Xét tuyển Ngành Y điều Dưỡng  năm 2016
  • Học bạ tốt nghiệp trung học phổ thông, bổ túc THPT
  • nơi Tốt nghiệp THPT đủ từ 5.0 trở lên.
  • đủ hạnh kiểm khá trở lên
Cao đẳng Ngành Y khoa sẽ tiến hành Tuyển sinh từ rất cao xuống thấp, khi đạt chỉ hướng tiêu sẽ dừng lại.
Cách thức nộp hồ sơ Xét tuyển Trung cấp Dược 2016
  • Phiếu đăng ký Xét tuyển theo mẫu Trung Cấp y Dược Sĩ (Dowload tại đây).
  • Một phong bì sở hữu dán tem ghi rõ địa định hướng và số điện thoại của Bạn để Trung cấp y khoa pasteur Hà Nội gửi thông tin trúng tuyển.
  • các giấy tờ ưu tiên (nếu có)
Hình thức nộp giấy tờ Tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược năm 2016
  • Các bạn nộp Đăng kí xét tuyển internet (vào website: caodangduochanoi vn click vào mục Đăng Ký Tuyển sinh trực tuyến - điền thông báo theo mẫu)
  • Gửi phiếu Đăng kí xét tuyển chuyển phát nhanh qua bưu điện đến địa chỉ: Khoa Y điều Dưỡng: Phòng 103 Nhà B - Số 290 Tây Sơn - Quận Đống Đa - Hà Nội
  • Nộp trực tiếp tại địa định hướng trên.
Lưu ý: Mua và nộp giấy tờ tại:
Văn phòng Xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng Chính quy
Địa chỉ: Dược sĩ Cao đẳng Hà Nội - Khoa Y Dược trường cao đẳng Công nghệ và thương mại Hà Nội
Phòng 103 nhà B, số 290 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội (Đối diện Đại Đào tạo Thủy Lợi)
Điện thoại tư vấn: 04.627.55166 – 0988.0988.35 (Thầy Chiến)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét